Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Đậu Hà Lan: Mẹo vàng bỏ túi để chăm sóc da lão hóa

Vì sao đậu Hà Lan có khả năng chống lão hóa?

Như bạn đã biết, các loại thực phẩm họ đậu đều chứa thành phần dinh dưỡng cao như tinh bột, vitamin (E, C) và các khoáng chất cần thiết khác nên rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Trong đó, đậu Hà Lan còn có khả năng chống lão hóa da hiệu quả nhờ chứa nhiều chất chống oxy hóa.

cham-soc-da-lao-hoa-1

Đậu Hà Lan là bí quyết chăm sóc da lão hóa hiệu quả tại nhà

Ngoài ra, đậu Hà Lan còn là thực phẩm chứa hàm lượng estrogen cao trong tự nhiên. Do đó, nếu bạn thường xuyên bổ sung đậu Hà Lan vào thực đơn mỗi ngày, hormone nột tiết nữ estrogen trong cơ thể sẽ tăng cường sản xuất nhiều hơn, giúp làn da trở nên săn chắc và căng mịn.

Hướng dẫn chăm sóc da lão hóa từ đậu Hà Lan

+ Ăn đậu luộc mỗi ngày :Cách chăm sóc da lão hóa từ đậu được thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần lựa chọn những quả đậu non, nhiều hạt đem rửa sạch rồi luộc tái để ăn mỗi ngày (lưu ý không cần ăn đúng bữa và không sử dụng thêm bất kỳ gia vị nào).

cham-soc-da-lao-hoa-2

Ăn đậu luộc mỗi ngày để chống lão hóa da hiệu quả

+ Đắp mặt nạ bằng hạt đậu:

Hạt đậu Hà Lan có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu sữa chua không đường, táo xanh hoặc bí đỏ để tạo thành hỗn hợp mặt nạ. Tuy nhiên, mặt nạ hạt đậu và táo xanh lại được nhiều chị em ưa chuộng hơn nhờ hiệu quả làm căng da mặt nhanh chóng. Cách thực hiện này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần xoay nhuyễn 50g táo xanh và 100 hạt đậu Hà Lan (đã bỏ vỏ). Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, để yên trong vòng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

cham-soc-da-lao-hoa-3

Xoay nhuyễn táo xanh và hạt đậu xanh để tạo thành hỗn hợp mặt nạ

Trên đây là bí quyết chăm sóc da lão hóa từ đậu Hà Lan mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có tác dụng chống lão hóa da mặt mà không xóa được nếp nhăn, khắc phục tình trạng da mặt chảy xệ.

Khắc phục nhược điểm của phương pháp làm đẹp da mặt từ đậu Hà Lan, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift vượt trội hơn hẳn nhờ khả năng xóa nhăn triệt để; khắc phục hoàn toàn tình trạng da mặt chảy xệ; làm da mặt căng mịn, duy trì trong thời gian dài; nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ đã được chuyển giao và ứng dụng độc quyền tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail