Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Kéo dài tuổi thanh xuân với căng da mặt tại TMV Đông Á

Tại sao cần phải căng da mặt?

Cấu trúc mô dưới da là thành phần Collagen và Elastine đóng vai trò chủ yếu của cấu trúc mô đệm của da tạo nên sự săn chắc. Người trẻ tuổi thành phần Collagen và Elastine phát triển đầy đủ cho nên da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.

Từ 30 tuổi trở đi, hai thành phần trên bắt đầu suy giảm: Sợi Collagen thoái hóa dần, sợi elastine kém đàn hồi và da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn. Càng cao tuổi nếp nhăn càng càng sâu và xuất hiện tình trạng xệ cằm, xệ má. Điều đó làm lộ rõ nét già nua trên khuôn mặt. Thoái hóa da tiến triển nhanh từ sau 40 tuổi trở đi.

Chính vậy, việc áp dụng các biện pháp căng da mặt sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng những nếp nhăn già nua, gây mất thẩm mỹ, làm trẻ hóa làn da hiệu quả hơn, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung theo thời gian.

Làn da lão hóa cần phải tiến hành căng da mặt để xóa bỏ nếp nhăn

Làn da lão hóa cần phải tiến hành căng da mặt để xóa bỏ nếp nhăn

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio -Lift tại thẩm mỹ viện Đông Á – Giải pháp kéo dài tuổi thanh xuân

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift hiện nay được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là giải pháp an toàn và hiệu quả triệt để so với các phương pháp thông thường khác. Đây là giải pháp làm trẻ hóa da mặt hoàn hảo, đem đến tác động 2 trong 1: vừa làm căng da, xóa bỏ nếp nhăn vừa tạo dáng khuôn mặt V-line săn chắc, thon gọn hơn. Níu giữ và kéo dài hơn được tuổi thanh xuân cho chính khách hàng thực hiện dịch vụ.

Phương pháp cấy những sợi chỉ y khoa siêu mảnh 4D trực tiếp trong cấu trúc da, kéo căng tổ chức mô cơ và đã giúp xóa nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da mặt căng mịn và tươi trẻ hơn. Tác động làm co các bó sợi cơ và sợi collagen của chỉ sinh học Bio Lift giúp khuôn mặt bạn tạo được đường nét V-line thon gọn ngay lập tức. Làn da căng đầy, mịn màng và khuôn mặt V-line giúp bạn trông trẻ ra đến 10 tuổi.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift cho hiệu quả vượt trội

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift cho hiệu quả vượt trội

Toàn bộ quy trình này sẽ được trực tiếp các Bác sĩ chuyên khoa tiến hành thực hiện theo một quy trình chuẩn, an toàn tuyệt đối, hiệu quả thấy ngay sau khi kết thúc quy trình.

Đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa thành viên Hiệp Hội Bác sĩ phẫu thuật cũng đã khẳng định:căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio -lift an toàn, thân thiện và được khách hàng đánh giá cao, là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

dang-ky

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail