Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Một số cách làm trẻ hóa da mặt cho vẻ đẹp tự nhiên

Trẻ hóa da mặt bằng uống nước chanh

Thêm chanh vào nước uống là một cách tuyệt vời để tăng cường sức khỏe và làm đẹp da. Chanh giàu vitamin C, tốt cho da đồng thời chanh có tác dụng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể như một loại thuốc lợi tiểu, giải độc gan, đồng nghĩa với việc giải độc cho da và cơ thể.

Hơn thế nữa vitamin C chứa trong chanh còn có tác dụng tăng cường sản xuất collagen, giúp trị nhăn da mặt hiệu quả cũng như là mụn nhọt. Sử dụng nước chanh hàng ngày đem đến cho bạn một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

uong-nuoc-chanh-hang-ngay-de-lam-dep-da

Uống nước chanh hàng ngày để làm đẹp da

Sử dụng nghệ thường xuyên

Chất curcumin trong củ nghệ có tác dụng lọc máu, tăng cường tuần hoàn, hỗ trợ chữa lành vết thương và chống viêm . Tất cả những điều này kết hợp với nhau sẽ giúp làn da và cơ thể của bạn luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Bạn có thể rắc bột nghệ vào trong súp hoặc uống một tách trà gừng pha nghệ mỗi ngày sẽ dụng bạn giải trừ độc tố, tốt cho cơ thể và giúp trẻ hóa làn da. Bên cạnh đó bạn có thể đắp mặt nạ bằng bột nghệ hàng tuần, sẽ giúp căng da hiệu quả, da trở nên mịn màng hơn.

uong-tra-gung-voi-nghe-moi-ngay-giup-tre-hoa-lan-da

Uống trà gừng với nghệ mỗi ngày giúp trẻ hóa làn da

Đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên

Đây là cách chăm sóc da mặt phổ biến nhất hiện nay. Sử dụng mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên đơn giản mà lại hiệu quả, cung cấp những dưỡng chất cần thiết và vitamin tốt cho da, làm cho vùng da mặt luôn trở nên mịn màng, rạng ngời tươi trẻ.

Tốt nhất là bạn nên sử dụng mặt nạ tự chế tại nhà vừa tiện lợi, an tòa. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các nguyên liệu làm mặt nạ dưỡng da như mật ong, chanh, sữa chua, trứng, dưa chuột,… Đắp mặt nạ đều đặn hàng tuần bạn sẽ luôn có một làn da căng mịn và luôn tràn đầy sức sống.

dap-mat-na-duong-da-tu-nguyen-lieu-thien-nhien-cho-lan-da-min-mang-tre-dep

Đắp mặt nạ dưỡng da từ nguyên liệu thiên nhiên cho làn da mịn màng, trẻ đẹp

Sử dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift

Theo thời gian, chắc chắn nếp nhăn xấu xí sẽ dần xuất hiện trên khuôn mặt của bạn, làn da cũng bắt đầu lão hóa. Chính vì vậy, phương pháp tốt nhất giúp bạn làm trẻ hóa làn da, làm cho da trở nên căng mịn hơn đó là căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift không phẫu thuật tuyệt đối an toàn

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift không phẫu thuật tuyệt đối an toàn

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift là phương pháp sử dụng những sợi chỉ y khoa siêu mảnh trực tiếp trong cấu trúc da, kéo căng tổ chức mô cơ và da giúp xóa nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da mặt căng mịn và tươi trẻ hơn.

Chỉ sinh học Bio có khả năng tự tiêu trong vòng 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục phát huy tác dụng kích thích sản sinh collagen trong một thời gian dài, vì thế hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm. Đây là phương pháp trẻ hóa da mặt được các chuyên gia thẩm mỹ trong và ngoài nước đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ toàn diện .

Để biết tình trạng lão hóa da của bạn thể nào và lựa chọn cách trẻ hóa da mặt phù hợp nhất, hãy gọi điện trực tiếp đến số hotline sau để được tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail