Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Mẹo đuổi muỗi dân gian từ cây xả và dầu dừa

Ở một đất nước nóng ẩm, mưa nhiều như Việt Nam ta là điều kiện thuận lợi cho nhiều loài côn trùng, sâu bọ sinh sôi nảy nở. Một trong số những loài côn trùng có hại chính là muỗi. Nhất là vào mùa hoa xoăn nở, muỗi dày chi chít, cứ nơi đâu có ánh điện là chúng tập trung đến, đi đường, muỗi bay kín là là, nếu không cẩn thận, chúng có thể chui tọt vào miệng, mũi, tai.

Ngày nay, với biết bao những thứ thuộc đuổi chuột, đuổi gián, tuy có hiệu quả hơn nhưng lâu dần theo thời gian, loại thuốc ấy sẽ không còn tác dụng nữa bởi chúng luôn tạo ra những kháng thể để tồn tại.

Vậy, ông cha ta xưa làm thế nào để tránh muỗi hiệu quả. Đặc biệt là đối với những đệ tử tu Phật, tâm niệm từ bi, không giết bất cứ một sinh vật nào?

Mẹo hay dân gian đuổi muỗi

Ở quê mình, gần như gia đình nào cũng trồng một khóm xả, lâu dần, xả lớn đẻ xả nhỏ, mọc rậm um cả một góc vườn. Nhưng lạ thay, khu vực um tùm ẩm ướt đó chẳng có bóng dáng muỗi đâu cả. Mình thấy thế những chưa bao giờ lấy làm lạ hay nghi vấn mà chỉ biết lấy nó để đun nước gội đầu hay chế biến món ăn mà thôi.

Mẹo hay dân gian đuổi muỗi bằng cây sả

Rồi đến mùa xuân, năm nào cũng vậy, thấy mẹ cứ thái nhỏ những củ sả để đầu giường buộc vào túi vải để đầu giường, mình cũng chẳng bao giờ hỏi tại sao?

Cho đến khi lớn lên, mẹ bảo mình tự làm để mà đuổi muỗi, không nó đốt chết, những con nhỏ hoặc khi ngủ quẫy đạp, làm bung màn, muỗi vẫn chui vào được.

Và tôi đã biết, mùi xả khiến muỗi sợ và chúng không dám đến gần. Một bí quyết đuổi muỗi dân gian tồn tại như một hành vi thường nhật ở quê tôi, vậy mà giờ tôi mới biết thế đấy bạn ạ!

Mẹo dân gian trị nốt muỗi đốt

Từ nhỏ, tôi thấy trong nhà luôn có một lọ dầu dừa, tôi cũng cho đó là truyền thống và tồn tại trong nhà như một thói quen mà chẳng bao giờ hỏi để làm gì. Cho đến khi tôi nhận thức được cũng là lúc tôi có cháu để bồng. Đứa cháu của tôi ngủ hỗn vô cùng, nó lăn vòng tròn khắp giường, đạp tung cả chăn màn vì thế, nguồn máu của nó luôn bị làm mồi cho muỗi. Mỗi sáng thức giấc luôn có vài ba nốt muỗi đốt. Nhưng tối về, tôi lại chẳng thấy nó đâu. Tôi cũng không hỏi.

>> Click vào đây để biết Dầu Dừa Miota có thực sự có lợi cho sức khỏe hay không?

Chỉ một lần tình cờ thấy mẹ lấy dầu dừa đó để thoa lên nốt muỗi đốt cho nó. Tôi hỏi mẹ, thì mẹ mới bảo, thoa dầu dừa lên nốt muỗi đốt giúp làm mềm da, bớt sưng tấy, nhanh lặn và quan trọng nhất là kháng khuẩn và hạn chế sốt xuất huyết.

Dầu dừa trị nốt muỗi đốt

À, thì ra, đó cũng là mẹo dân gian tuyệt vời mà người hiện đại chúng ta lại quá phụ thuộc vào các thứ thuốc tây, thuốc công nghiệp mà quên mất sự giản đơn, nhẹ nhàng, không độc hại của những phương thuốc dân gian.

Bài viết bạn quan tâm:

- Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà

Dùng Dầu Dừa Miota để dưỡng da, dưỡng tóc cực kỳ hiệu quả

đấy chị em nhé.

+ Dưỡng da trắng mịn tự nhiên (Hiệu quả trông thấy sau 7 ngày dưỡng da)


+ Trị mụn, trị thâm, trị nám, trị tàn nhang (Kết hợp với tinh bột nghệ thì hiệu quả cực kỳ cao).

+ Trị nứt gót chân, da nhăn nheo, trị rạn da cho bà bầu. (Rất tuyệt vời)


+ ...

Gọi ngay:

0982538333 - Chạm để gọi

(Chị Thủy) để lấy hàng nhé.


Địa chỉ Shop mua trực tiếp:

Hà Nội:

Số 47 ngõ 198 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội

TP HCM:

Số 18A/98 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q1, TP HCM

Cam kết: Miota Oil Chất Lượng KHÔNG NHƯ Ý, XIN HOÀN LẠI TIỀN 100%

Gia Nhập

Hội Yêu Thích Dầu Dừa Nguyên Chất Miota

để cùng nhau chia sẻ trải nghiệm làm đẹp của bản thân tại:


Facebook Groups:

https://www.facebook.com/groups/daudualamdep

Ý kiến Khách hàng về Dầu Dừa Miota:

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail