Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Tinh bột nghệ có khả năng kháng virus HIV

Khả năng kháng virus HIV ấy là nhờ hoạt chất chính chưng cất từ tinh bột nghệ vàng - Curcumin hỗ trợ kháng virus HIV – 1 – RT gây AIDS cũng như ức chế sự vững mạnh một vài loại tế bào ung thư như tế bào ung thư buồng trứng, ung thư vú, ung thư máu, ung thư đại trực tràng, ung thư gan…

Curcumin là thành phần chính của curcuminiot – một chất trong củ nghệ thuộc họ Gừng (Zingiberaceae) được dùng như một gia vị thông dụng ở Ấn Độ. Các curcuminoit là các polyphenol và là chất tạo màu vàng cho củ nghệ.

Bệnh ung thư và bệnh AIDS đang là những bệnh hiểm nghèo của thời đại. Nhiều nhà khoa học trên thế giới vẫn đang cố gắng tìm kiếm các thuốc để đặc trị bệnh này bất kể là bằng hóa chất hay bằng dược thảo.

một số chủ đề được thực hiện bởi một số nhà khoa học của Viện khoa học và công nghệ Quốc gia là tìm ra tác dụng kỳ diệu của hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ vàng cùng với các bệnh nan y. Curcumin là hoạt chất chính của nghệ vàng, chiếm tỷ lệ 0,3% hoạt chất curcumin (tinh nghệ) đã được công nhận là có độ an toàn cao, ko chứa tác nhân độc hại (LD50 > 8g/kg thể trọng) và cũng đạt độ tinh khiết cao > 92%. Nhiều nhà y học trên thế giới cũng đã nghiên cứu tường tận về cấu trúc hóa học cũng như hoạt tính sinh học của curcumin và chứng minh thế mạnh nổi bật sau:

Tác dụng của tinh bột nghệ Đất Việt

Curcumin có rất nhiều trong tinh bột nghệ

Curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, hỗ trợ cơ thể tăng sức đề kháng và khả năng ngăn chặn chọi cùng với các bệnh tật. Các nghiên cứu cho thấy sau khi sử dụng Curcumin thì lượng kháng thể được tạo ra nhiều hơn so cùng với ngẫu nhiên dung Curcumin. Curcumin được các nhà y học khuyên dùng với bệnh nhân HIV do Curcumin không những có thể kích thích hệ thống miễn dịch mà Curcumin còn có khả năng kháng vi rút HIV – 1 – RT gây AIDS và chặt đứt một trong tám mắt xích của công đoạn nhiễm HIV. đấy là bước “hòa nhập”, Curcumin là một chất có triển vọng lớn trong điều trị nhiễm HIV cũng như căn bệnh thể kỷ AIDS cùng với giá phải chăng.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp chúng tôi để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail