Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Nên áp dụng phương pháp trẻ hóa da mặt bằng laser nào?

Trả lời:

Chị Tuyết Như thân mến!

Cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á. Với thắc mắc của chị chúng tôi giải đáp như sau:

Đúng như chị chia sẻ, hiện nay trẻ hóa da mặt bằng laser đã trở thành xu hướng được đông đảo chị em tin tưởng sử dụng vì tính an toàn của nó. Bởi nếu như trước đây, các phương pháp phẫu thuật căng da tồn tại nhiều rủi ro, biến chứng như để lại sẹo, một số trường hợp thay da mặt có thể gây nhiễm trùng, biến dạng khuôn mặt thì ngày nay, phát minh ra laser được coi là thành tựu thông minh, mang tới cơ hội trẻ hóa da an toàn cho chị em phụ nữ có nhu cầu.

tre-hoa-da-mat-bang-laser-1

Trẻ hóa da mặt bằng laser là giải pháp trẻ hóa da an toàn vượt trội

Đặc biệt, trong số các phương pháp trẻ hóa da mặt phổ biến hiện nay, Forever Young laser là các gói trẻ hóa da toàn diện được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo chị em áp dụng. Công nghệ đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn và chuyển giao độc quyền tại TMV Đông Á thông qua chương trình hợp tác với Bệnh viện Hoa Kỳ Meridia Huron.

Về bản chất, Forever Young laser là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật, bao gồm các gói phù hợp cho từng độ tuổi cũng như tình trạng lão hóa, ví dụ Forever Young Laser 5 in 1 (độ tuổi từ 25 – 35), Forever Young laser 7 in 1 (độ tuổi 35 – 45), Forever Young laser Advanced (độ tuổi 45 – 55) và Forever Young Lift (sau tuổi 55). Đặc biệt, áp dụng CN Forever Young laser có thể giúp chị khắc phục tổng thể các dấu hiệu lão hóa (kể cả những nếp nhăn lớn và tình trạng làn da sạm màu) vì vậy chị có thể yên tâm áp dụng.

Còn nếu như chị đang băn khoăn không biết nên lựa chọn gói trẻ hóa da bằng laser nào thì có thể đến trực tiếp TMV Đông Á để được chúng tôi tham khám, soi da và dựa vào kết quả để tư vấn cho chị phương pháp trẻ hóa da phù hợp.

Chúc chị thành công!

TÌM HIỂU THÊM:

starPhẫu thuật căng da mặt ở đâu tốt, uy tín? Mục EVA chia sẻ

star Căng da mặt giá bao nhiêu tiền? – Bảng giá chi tiết tại TMV Đông Á

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail